Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS

5 thg 9, 2015 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Thiên Long Truyền Kỳ thuộc thể loại game nhập vai hay cho android với lối chơi tương đối giống với những game cùng thể loại khác đã có mặt trên thị trường Game Việt. Game được chính thức phát hành phiên bản beta hôm qua 03/09/2015 khi nhà phân phối SoloGame mua về từ Shanghai Shengyue Networking.



Tải Thiên Long Truyền Kỳ cho điện thoại

Bạn hãy tải game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android để tận hưởng thế giới kiếm hiệp trong tiểu thuyết Kim Dung đầy đủ nhất nhé. Với hệ thống hướng dẫn chi tiết sẽ giúp cho bạn làm quen với game dễ dàng và nhanh chóng, cùng với đồ họa 3D chân thực giúp cho bạn có cảm giác như đang “cỡi ngựa xem hoa” trong game. Bạn sẽ dễ dàng đưa nhân vật của mình lên level 30 một cách nhanh chóng từ việc làm nhiệm vụ của các NPC trong game.

Thiên Long Truyền Kỳ – Game nhập vai kiếm hiệp

Game thien long truyen ky cho android sẽ đầy đủ tính năng mà các game kiếm hiệp thường có như : Cường hóa, trang bị, cày cấp, vật phẩm, lực chiến, kỹ năng …. là những tính năng hấp dẫn của game TLTK. Một điều đặc biệt mà ít game nào có là bạn có thể treo nick để làm một việc gì đó rồi quay lại game.

Khi vào game Thiên Long Truyền Kỳ bạn sẽ có nhiều lựa chọn lớp nhân vật như : Hòa Thượng (Thiếu Lâm), Kiếm Khách (Võ Đang), Đao Khách (Thiên Sơn), Nữ Hiệp (Nhật Nguyệt). Mỗi lớp nhân vật đều có cho mình những chiêu thức, trang bị và vật phẩm riêng. Game hấp dẫn bởi tính năng Combat cực độc mà chưa game nào có cùng với đó là các chiêu thức liên hoàn mới lạ. Bạn sẽ bắt game những chiêu thức Quỳnh Hoa Bảo Điển, Như Lai Thần Trưởng, Đả Cẩu Bổng Pháp… trở nên quen thuộc khi bạn tai game Thien Long Truyen Ky Mobile về trải nghiệm.


Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS

Đồ họa của Thiên Long Truyền Kỳ Mobile được xây dựng trên nền 2D rất trau chuốt, tỉ mỉ. Nhân vật trong game được thiết kế theo phòng cách chibi 3D đáng yêu mang đậm tính cách cổ trang võ hiệp. Cùng với đó là hiệu ứng kĩ năng, thiên cảnh trong game và âm thanh nhẹ nhàng tình cảm như đưa bạn vào thế giới kiếm hiệp thực thụ của Kim Dung.

Mang trong mình thể loại kiếm hiệp đã quá quen thuộc với game thủ Việt thì Thiên Long Truyền Kỳ Mobile xét về lối chơi không khác nhiều so với các game khác. Bạn sẽ làm nhiệm vụ để tăng cấp, kiếm vàng và trang bị sau đó mở khóa hết các tính năng khác như: Khảm Ngọc, Cường hóa, Trang bị, Nội Công cùng với hệ thông hảo hữu hay bang hội quen thuộc.


Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ

Có phải bạn đang nghĩ vậy Thiên Long Truyền Kỳ Mobile khác những game cùng thể loại ở điểm nào ? Thì câu trả lời là cơ chế chiến đâu với sự kết hợp của lối đánh theo lượt. Bạn sẽ không được tự do đi đánh quái vật mà bạn sẽ được đưa đến các màn chơi dạng đối kháng với kẻ thù. Điểm cuốn hút khác của game là người chơi có thể xây dựng lối đánh riếng cho mình bằng việc sắp xếp các combo riêng, chính vì vậy bạn phải có sự tính toán để có sự sắp xếp tốt nhất. Bạn còn có thể gọi đồng đội trợ giúp PK, nâng cao lực chiến của mình để tham gia các phó bản, tiêu diệt boss tìm kiếm cho mình những món đồ quý giá.

Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS

Ngoài ra, bạn còn có các nhiệm vụ khác yêu cầu tính tương tác giữa các người chơi với nhau như Vận tiêu, Hoa sơn luận kiếm, Dã tẩu, Võ lâm loạn đầu… Bạn hãy tải game thiên long truyền kỳ mobile cho android để tận hưởng thế giới game 3D đẹp mắt cùng với nhiều tính năng mới lạ chỉ có ở Thiên Long Truyền Kỳ Mobile. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS

Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS

Bài viết Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS
Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS
910 1

Bài viết Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho Android iOS