Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại

27 thg 10, 2015 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Đang là hiện tượng HOT trên làng game Việt với hàng chục nghìn game thủ Việt chơi qua mỗi ngày. Vâng cái tên Liên Minh Huyền Thoại đang là cái tên HOT nhất hiện nay nhưng đa số game thủ đều chơi trên máy tính, vậy muốn chơi trên điện thoại thì làm sao? Hôm nay, tải game điện thoại miễn phí xin gởi tới các bạn game thủ Việt tựa game Liên Minh Huyền Thoại Cho điện thoại với đồ họa đẹp mắt cùng với các tính năng không thua kém gì phiên bản trên pc. Nào! chúng ta cùng tìm hiểu tựa game hấp dẫn này.

Liên Minh Huyền Thoại – Game hay cho điện thoại

Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho Điện Thoại
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho Điện Thoại
Bắt đầu vào game Lien Minh Huyền Thoại cho điện thoại, bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm với những lần chơi trên máy tính trước nhưng đây là phiên bản trên điện thoại nên nó hoạt động dựa trên màn hình cảm ứng, nếu bạn làm quen một tý cũng sẽ dần quen với cảm giác sau khi tai game này. Ở bên phải màn hình là các kĩ năng của nhân vật mà bạn chọn để thi đấu. Còn bên trái là nút điều hướng giúp bạn di chuyển nhân vật theo ý mình, bạn sẽ mất khoảng một tiếng đồng hồ để làm quen với game vì game vẫn sữ dùng tiếng Tàu và chưa được Việt Hóa.
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại
Các cuộc chiến trong game hay cho iOS vẫn diễn ra khá quen thuộc với các loại bản đồ và cách chinh chiến như nhau, bạn sẽ có cảm giác quen thuộc vì game này mang hầu hết các đặt tính của phiên bản trên PC như các loại bản đồ, trụ, lính quái… Game Liên Minh huyền thoại cho iOS này có mỗi ván đấu diễn ra theo hình thức 5vs5 cũng khá quen thuộc và nhiệm vụ của bạn là đánh bài đối phương bằng cách phú trụ trung tâm nhưng nếu bạn muốn làm được điều đó thì phải trãi qua rất nhiều khó khăn đến từ phía đối thủ.
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho iOS
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho iOS
Đồ họa của game Liên Minh Huyền Thoại cho Android thì có gì phải bàn cãi bởi vì được làm quá xuất sắc và tinh tế. Nhân vật được thiết kế khá độc đáo với hình tượng vừa mạnh mẻ lại vừa đáng yêu. Màn hình của game hay cho Android cũng được thiết kế lại để phù hợp với màn hình điện thoại hơn mang đến cho người chơi có những cái nhìn dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị các thuộc tính như kĩ năng, phím điều hướng, bản đồ mini  của map thi đấu, lượng máu, số tiền và các tướng đồng đội của bạn khá đầy đủ. Cùng với đó là hệ thống tướng khá đa dạng mang lại sự hấp dẫn và đa dạng dành cho Game thủ sau khi tai game online cho dien thoai.
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho Android
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho Android

Tải Game Liên Minh Huyền Thoại Cho Android iOS

Bạn nên lưu ý là trước tải game Liên Minh Huyền Thoại cho Điện Thoại để chơi và vào game thì phải tải phần mềm WeChat về tạo nick rồi sau đó mới vào game nhé, vì game hiện tại đang được đặt máy chủ tại Trung Quốc vẫn chưa thực sự hỗ trợ tốt cho game thủ Việt nhưng việc đó hoàn toán có thể khắc phục được trong thời gian sắp tới. Chúc các bạn cho những giây phút thư giãn hấp dẫn với game.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại

Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại

Bài viết Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại
Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại
910 1

Bài viết Tải Game Liên Minh Huyền Thoại cho điện thoại