Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel

8 thg 5, 2016 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Đăng ký Keeng của Viettel là một trong những dịch vụ đem lại cho khách hàng cơ hội tiêu khiển thoải mái với các thể loại âm nhạc và các bài hát đang được nghe nhiềuVà đặc biệt kể từ nay khách hàng viettel có thể nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – dịch vụ keeng Viettel, đây là một trong những chương trình khuyến mãi của Viettel nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn hơn.
Keeng là một trong những kênh âm nhạc thu hút khách hàng nhiều nhất ở nước ta. Với số lượng Fan đông đảo Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi đi tìm thành viên số 1. Chương trình khuyến mãi này sẽ mang đến cho người dùng phần quà thiết thực để bạn luôn có những phút thư giãn thoải mái nhất với âm nhạc mỗi ngày.

Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – dịch vụ keeng Viettel

Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ sẽ có cơ hội nhận phần quà giá trị gồm gói cước d5 mobifone tai nghe nhạc trị giá 1.500.000 đồng cho mỗi thành viên trúng thưởng. Với chiếc tai nghe chất lượng cao từ nhà mạng bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những nhạc điệu của mỗi bản nhạc với âm thanh chất nhất.
Để tham dự chương trình khuyến mãi bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Keeng Viettel theo cú pháp sau:
  • Để đăng ký Keeng Max soạn Kmax gửi 5005, giá 3000đ/tuần.
  • Để đăng ký Keeng VIP, biên soạn KE gửi 5005, giá 7000đ/tuần.

Chi tiết chương trình khuyến mãi Keeng Viettel – đi tìm thành viên số 1

thời gian triển khai: Đến hết ngày 15/05/2016.
cách thức tham gia: Khách hàng đăng ký và trải nghiệm các tính năng sau để ghi điểm, người có điểm số cao nhất tuần sẽ nhận được quà tặng của chương trình:
  • Nghe, chuyển vận nhạc từ dịch vụ Keeng.
  • Sẻ chia xúc cảm
  • Làm quen với bạn.
  • Upload nhạc, tạo playlist khi sử dụng.
  • Cập nhật hình ảnh avatar và user name cho trang cá nhân của mình.
Khi sử dụng dịch vụ Keeng bạn không phải e dè cước chi phí 3G vì nhà mạng miễn chi phí 100% cước phí tổn 3G khi nghe nhạc tại http://keeng.vn, chỉ cần chọn đăng ký 3G Viettel gói cước phù hợp là bạn có thể thoải mái thư giãn với âm nhạc và trải nghiệm những luôn tiện ích từ dịch vụ Mobile Internet.
Mỗi thành viên sẽ được nhận giải thưởng 1 lần trong quá trình tham dự chương trình khuyến mãi. thông báo chi tiết về chương trình khuyến mãi Keeng của Viettel bạn có thể liên can 198 để được cung cấp và giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn có những phút thư giãn thoải mái và nhận được giải thưởng giá trị từ chương trình khuyến mãi dịch vụ Keeng của Viettel.


Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel

Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel

Bài viết Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel
Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel
910 1

Bài viết Nghe nhạc thỏa thích nhận quà giá trị – Dịch vụ Keeng Viettel