Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel

22 thg 6, 2016 | Đăng: Trịnh Minh Cảnh
Các gói cước 3G của Viettel hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện ích và giá trị mà nó đem lại. Chỉ với 5,500đ đăng ký MT5B Viettel bạn sẽ được nhận ngay  thỏa mái vi vu lướt web hoặc nghe nhạc, chơi game.. Gói cước này hiện đang được người dùng mạng Viettel đánh giá cao bởi cước phí đăng ký thấp và nhận được nhiều ưu đãi như dung lượng 3G cao và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng trong ngày.

Chỉ với 5,500đ có trong tài khoản gốc để đăng ký MT5B Viettel là bạn đã có thể vi vu lướt web cùng dế yêu để chơi game, tìm kiếm thông tin hay lướt facebook,... Ngoài ra MT5B còn là gói cước 3G Viettel ngày nên còn có thể giúp bạn chủ động khắc phục tình trạng bị gián đoạn quá trình truy cập mạng khi rơi vào trường hợp wifi tại nhà hoặc văn phòng làm việc bị mất kết nối.


Cách đăng ký gói cước MT5B Viettel qua tin nhắn
Cú pháp đăng ký gói 3G MT5B khá dễ nhớ, các bạn hãy soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau:

MT5B gửi đến 191 (miễn phí cước sms)

Cũng giống như gói cước M70 của Mobifone, MT5B chính là một sự bổ sung hoàn hảo cho dịch vụ 3G mà nhà mạng Viettel mang đến cho khách hàng. Sau khi đăng ký thành công gói cước, thuê bao của bạn sẽ nhận được ưu đãi: 2,6GB data.


Thông tin chi tiết về gói MT5B Viettel mà bạn cần biết
Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước 3G MT5B: Thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn khuyến mãi Viettel từ hệ thống nhà mạng. (Để biết mình có được đăng ký gói cước này hay không các bạn có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn KM gửi 266 nhé).
Cước phí: 5,500đ/lần đăng ký.
Thời hạn sử dụng gói cước: Đến 24h cùng ngày đăng ký.
Cú pháp kiểm tra data 3G ưu đãi: Soạn KTTK gửi 191 (miễn phí).

Ngoài ra nếu bạn đã sử dụng hết data tốc độ cao từ các gói 3G như Mimax, Dmax,... thì cũng có thể mua thêm dung lượng 2,6GB từ gói MT5B.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước MT5B Viettel và có một ngày trải nghiệm Internet thật tuyệt vời cùng với dế yêu của mình nhé.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel

Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel

Bài viết Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel
Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel
910 1

Bài viết Chỉ với 5,5k có ngay 2.6GB khi đăng ký MT5B Viettel